Ads Top

[App] สอนวิธีแต่งรูปภาพหลังเบลอ ขอบเบลอ ด้วยแอพ Squaready


Advertising
กระแสการแต่งรูปโพสขึ้น Instagram กำลังเป็นที่นิยมมาก ก่อนหน้านี้ที่ฮิตๆ กันก็เป็นการแต่งรูปโปร่งใสด้วยแอพ PicsArt แต่หากใครที่อยากแต่งรูปขอบเบลอ ภาพหลังเบอ ผมมีอีกหนึ่งแอพที่อย่างแนะนำให้โหลดติดเครื่องไว้ก็ดีครับ นั่นก็คือ Squaready 


ซึ่งเวลาที่เราโพสต์รูปลงใน Instagram จะถูกตัดให้เป็นรูปสี่เหลี่ยมด้านเท่าโดยอัตโนมัติ แต่ก็มีแอพที่จะช่วยเพิ่มขอบ ขยายรูปได้ดั่งใจ หรือแต่งขอบให้กับรูปภาพก่อนโพสต์ลง Instagram  เพื่อไม่ให้ภาพถูกตัดหรือ Crop นั่นเอง  วันนี้ผมก็เลยก็จะมาสอนแต่งรูปในลักษณะดังกล่าวกันครับ

– ดาวน์โหลดแอพแต่งขอบรูป ขยายรูป Squaready  สำหรับ ios

วิธีแต่งภาพหลังเบลอ ขอบเบลอ ด้วยแอพ Squaready

- หลังจากที่โหลดแอพและติดตั้งเสร็จแล้ว เปิดแอพ Squaready   ขึ้นมาจากนั้นแตะที่ไอคอน อัลบั้มภาพ และเลือกภาพต้องการแต่งขอบให้เบลอ


- แตะที่ Albums





- ได้รูปที่ต้องการแล้ว จากนั้นให้ปรับขยายภาพได้นะครับ ด้วยการแตะที่รูปเพื่อขยายหรือหดที่รูปได้เลย หรือจะใช้ Tool ที่มีให้ก็ได้


- เมื่อปรับรูปที่เหลือขอบๆ ให้แต่ที่ไอคอนที่เป็นสีๆ เพื่อปรับความเบลอของขอบ ตามลูกศร 4


- จะแสดงหน้าปรับความเบลอ จะมีอยู่ 3 ระดับ
  Hard = เบลอมาก
  Normal = เบลอแบบธรรมดา
  Soft = เบลอน้อย

และยังเลือกสีขอบที่ต้องการเบลอได้ด้วย



- เมื่อได้ภาพและความเบลอตามต้องการแล้ว ให้แตะที่ลูกศรบนขวามือ เพื่อบันทึกภาพไว้ในเครื่อง หรือจะโพสไปยัง Instagram ,Facebook ,Twitter หรือจะส่งอีเมล์ให้เพื่อนได้ทันทีเช่นกัน




Squaready ถือเป็นแอพที่ใช้งานง่ายและตอบโจทย์สำหรับคนชอบถ่ายภาพและ นำมาใช้ในการโพสรูปภาพใน instagramได้ดี   โดย App แต่งรูป iPhone นี้ ถือว่าครบกันเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นการจัดแต่งรูปขอบเบลอ การหมุนหรือ   Crop หรือย่อรูปภาพ แล้วยังสามารถส่งภาพไปปรับแต่งยังแอพอื่นๆ ได้ แถมยังฟรีอีกด้วย

Download Squaready for Instagram:




Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.