Ads Top

[App] PicsArt แอพแต่งภาพโปร่งใสแบบง่ายๆ เหมือนกำลังฟังเพลงบนรูปเรา


Advertising
สวัสดีครับ วันนี้ก็มีเทรนด์ใหม่ที่เขากำลังฮิตกันมากเลยนะครับในตอนนี้ นั่นก็คือการแต่งรูปโปร่งใส โดยที่ใส่เพลงลงไปในรูปภาพของเรานั่นเอง สำหรับการแต่งรูปภาพแบบนี้นะครับ ก็สามารถทำกันได้ง่ายๆ เลยครับด้วยแอพ PicsArt แอพแต่งภาพโปร่งใส



 โดยแอพ PicsArt มีให้ดาวน์โหลดทั้งระบบ Android ,iOS และ Windows Phone เอาหละใก้เราไปดาวน์โหลดแอพมาติดตั้งที่เครื่องกันก่อนเลยครับ ตามลิ้งด้านล่าง


 เมื่อเราโหลดมาเสร็จแล้วก็ให้เปิดแอพขึ้นมาได้เลย ก็จะเจอหน้าตาแอพตามรูปครับ



ให้กดคำว่า Edit จะเข้าเลือกรูปจาก Gallery หรือจะถ่ายขณะนั้นก็ได้เหมือนกัน เมื่อ import ภาพมาแล้วก็สามารถตกแต่งภาพด้วยเครื่องมือหรือ Tool ที่อยู่ข้างล่างได้เลยครับ หลังจากนั้นเราก็เพิ่มรูปภาพใหม่เข้าไป โดยกด “Add Photo”  จะได้เป็นรูป 2 รูปด้วยกัน

กดคำว่า Normal เลือก Multiply เพื่อแต่งภาพเป็นโปร่งใส  เพียงเท่านี้เราก็จะได้ภาพโปร่งใสๆ แล้ว เห็นไหมว่ามันง่ายมาก ส่วนลูกเล่นอื่นๆ เช่น การใส่เอฟเฟกต์ เพื่อนๆก็สามารถทำได้ โดยคลิกคำว่า Effect เลย

สำหรับการใส่เพลงลงในรูปภาพนั่น จะใช้รูปภาพสองรูปเหมือนเดิม โดยให้เลือกรูปแรกขึ้นมาก่อน หลังจากนั้นให้ไปเปิดเพลงที่ต้องการและทำการแคปหน้าจอแล้วตัดภาพให้เหลือแค่ส่วนชื่อเพลง และใช้วิธีทำภาพให้โปร่งใสเหมือนเดิม และภาพที่ออกมาก็จะเป็นแบบนี้



 ลองโหลดไปแต่งภาพโปร่งใสกันดูได้ครับ

ดาวน์โหลดแอพแต่งภาพโปร่งแสง PicsArt Photo Studio

สำหรับ iOS
สำหรับ Android
สำหรับ Window Phone

Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.