Ads Top

5 แอพแต่งหน้าปัดนาฬิกาบน Apple Watch ที่ควรมีติดไว้


Advertising

สิ่งที่ผู้ใช้งาน Apple Watch อยากมี Apple Watch เพื่อความสวยงามคือความสามารถในการปรับแต่งหน้าปัดนาฬิกา  หากคุณต้องการอวดสีโปรดหรือรายการทีวีบนนาฬิกาของคุณ มีแอพที่ช่วยคุณได้ นี่คือแอพที่ดีที่สุดบางส่วนที่จะช่วยให้หน้าตา Apple Watch ของดูสวยงาม วันนี้แอดเลยอยากจะมาแนะนำแอพในเอาไว้ปรับแต่งหน้าจอนาฬิกาที่เราควรมีไว้ติดเครื่อง


1. Clockology

เริ่มด้วยแอพ Clockology ไม่เพียงแต่ให้เราสามารถสร้างหน้าปัดนาฬิกาของ Apple Watch แล้ว มันยังสามารถใช้หน้าปัดที่สร้างโดยผู้ใช้คนอื่นได้อีกด้วย หากใราที่ชื่นชอบแนววินเทจรูปแบบยุค 90 ไม่ควรพลาดกับหน้าปัดนาฬิกา Casio Space   สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ ดาวน์โหลด


โดยเจ้าแอพ Clockology ไม่ได้มีความสามารถปรับแต่งหน้าปัดนาฬิกาบน Apple Watch ได้เท่านั้น มันยังรองรับการออกแบบ  iPhone  iPad หรือบน Mac ได้อีกด้วย

2. Watch Face Albums

แอพ Watch Face Albums มีคอลเลกชั่นหน้าปัดนาฬิกาสวยๆ และวอลเปเปอร์มากมายสำหรับ Apple Watch  เช่น คลาสสิก นาฬิกาดาราศาสตร์ หรือนาฬิกาที่มีคอสเพลย์เยอร์ แล้วแต่สไตล์ของแต่ละคน


    สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ ดาวน์โหลด


3. Facer

Facer ถือเป็นอีกหนึ่งแอพที่ได้รับความนิยมมากสุดใน Apple Watch เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามีรูปแบบหน้าปัดที่ให้เลือกหลายรูปแบบ หากไม่ถูกใจแบบไหนก็สามารถออกแบบได้เอง 


   สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ ดาวน์โหลด


4. Buddywatch

Buddywatch เป็นแอพที่โดดเด่นอีกตัวในการค้นหาหน้าปัดนาฬิกาบน Apple Watch   ที่ออกแบบมาอย่างดีและใช้งานง่าย สามารถโหลดลงในหน้าจอหลักได้โดยตรง ซึ่งเราสามารถเลื่อนหาได้จากในแอพ นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกของสายนาฬิกาอีกด้วย


5. Watchfacely

Watchfacely เป็นอีกแอพหนึ่งที่น่าสนใจ เมื่อโหลดแอพมาลงแล้งหลังจากที่เปิดแอพขึ้นมาก็จะเจอรูปแบบหน้าจอหน้าปัดยอดนิยมประจำสัปดาห์ ซึ่งเราสามารถเลื่อนเพื่อดูหน้าปัดนาฬิกาแบบอื่นๆได้



นอกจากนี้ยังมีแอพที่ให้เราเลือกโหลดมาตกแต่งหน้าปัดนาฬิกา Apple Watch  ของเราได้อีกมากมาย หรือแม้แต่ให้เราสามารถดาวน์โหลด wallpapers เพื่อใช้เป็นดื้นหลังได้อีกด้วย หากใครไม่ชอบแบบเดิมๆที่ติดมากับเครื่อง


Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.