Ads Top

แหล่งข่าวจากจีนเผย iPhone 7 ตัดช่องหูฟัง 3.5 มม.ออกและใช้แบบไร้สายแทน


Advertising
เคยมีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 7 หรือ iPhone รุ่นต่อไปว่าจะมีความบางมากขึ้นกว่าเดิมด้วยตัดช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มม. ออกจากตัวเครื่องซึ่งถูกรายงานข่าวโดย Macotakara   ล่าสุดได้มีข่าวเสริมเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดย Anzhou  อ้างอิงจากแหล่งข่าวโรงงานสายการผลิตในประเทศจีน

ที่ได้ออกมายืนยันข่าวว่า Apple จะทำการตัดช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มม. ออกจากตัวเครื่อง iPhone 7 และจะทำการผลักดันให้ใช้หูฟังแบบไร้สายแทน ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะมีการพัฒนาหูฟัง EarPods ในแบบไร้สายหรือ Wireless และมีมาพร้อมกับชุดจำหน่ายด้วย

และยังมีอีกข่าวที่ว่าจะมีการผลิตหูฟังที่ใช้การเชื่อมต่อผ่านพอร์ท Lightning นั้น  เนื่องจาก Apple มีการผลิตอุปกรณ์เสริมเกี่ยวกับหูฟังภายใต้แบรนด์ดังอย่าง Beats ซึ่งจะมีการผลิตหูฟังทั้งแบบ 3.5 มม. , หูฟังไร้สาย และหูฟังผ่านพอร์ท Lightning แต่เนื่องจากในปัจจุบันนั้นหูฟังที่เชื่อมต่อผ่านพอร์ท Lightning นั้นยังคงเป็นตลาดที่ค่อนข้างเล็ก จึงทำให้มีราคาที่สูงกว่าหูฟังประเภทอื่น และหากทาง Apple จะได้ทำการให้หูฟังแบบไร้สายมาในกล่องจำหน่าย iPhone 7 ก็จะเป็นการเริ่มเปลี่ยนแนวทางให้ผู้บริโภคหันมาใช้งานหูฟังไร้สายกันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

อย่างไรก็ตามนอกจากกระแสข่าวของการตัดช่องหูฟังแบบ 3.5 มม. แล้ว ยังมีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 7 ว่าจะมีการเพิ่มขนาดแบตเตอรี่ให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงยังมีการเพิ่มความจุของหน่วยความจำภายในเครื่องเป็นรุ่น 256GB อีกด้วย แต่ทั้งหมดนี้คงต้องมาติดตามกันต่อไปว่า กระแสข่าวลือที่ได้เห็นกันนี้จะเป็นความจริงหรือไม่อย่างไร

เรื่องที่เกี่ยวข้อง - 7 สิ่งที่อาจจะต้องมีใน iPhone 7

ที่มา –  9to5mac ผ่าน flashfly

Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.