Ads Top

iPhone 7 จะมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ RAM 3 GB และเปิดตัวกันยายน 2016


Advertising
หลังจากที่ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus เปิดตัวไปแล้วเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งทุกคนก็คงจะทราบกันดีว่า Apple จะมีการเปิดตัว iPhone ช่วงเดือนกันยายนของทุกปี จนมีการคาดการณ์กันว่าในปีหน้า iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จะมีการเปิดตัวในเดือนกันยายนเช่นกัน และอาจะมาพร้อมกันการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีกด้วย



สำหรับในประเทศไทย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus เพิ่งวางจำหน่ายเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี่เอง หลายคนที่ถือ iPhone 5, iPhone 5s และ iPhone 6 ในมือ ก็อาจมองว่ายังไม่คุ้มค่าที่จะเปลี่ยนมาใช้ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ที่มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของสเปค และมีสีชมพูเพิ่มขึ้นมาเท่านั้นเอง อีกทั่ง 3D Touch เพิ่มเริ่มเปิดใช้งานใน iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ครั้งอาจใช้งานได้ไม่เต็มที่เท่าที่ควร จึงเป็นเหตุผลที่อาจจะรอ iPhone 7 ปีหน้าเลยก็ได้

ตามที่ Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ที่มีประวัติการวิเคราะห์สินค้าของ Apple มาอย่างยาวนาน มีการคาดการณ์ว่า iPhone 7 จะเป็นรุ่นที่บางที่สุดเท่าที่เคยทำมา โดยมีความหนาเพียง 6 มม. (iPhone 6s หนา 7.1 มม. ,iPhone 6 หนา 6.9 มม.) และจะมีการเพิ่มหน่วยความจำ  RAM มาสูงถึง  3 GB ซึ่งจะทำให้ iPhone 7 มีความเร็วมากขึ้น เมื่อรวมกับการทำงานในชิปเซ็ตใหม่อย่าง A10

ในขณะที่มีข่าวลืออีกว่า iPhone 7 และ iPhone 7 Plus นั้นจะมาพร้อมที่ชาร์จไฟแบบไร้สาย และกันน้ำได้ วึ่งใน Android  บางรุ่นก็มีคุณสมบัติแบบนี้ไปบ้างแล้ว  สาวกผลไม้ต่างก็รอคอยว่าเมื่อไหร่ iPhone จะกันน้ำได้ และชาร์จไฟแบบไร้สายเหมือนชาวบ้านชาวช่องเขา แล้วเพื่อนๆคิดว่า iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จะมีนวัตกรรมอะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมาบ้าง?

Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.