Ads Top

iPad Pro วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 30,900 บาท


Advertising
วันนี้เราจะมาอัพเดตข่าว iPad Pro ให้เพื่อนๆได้ทราบกัน ซึ่งทางค่ายยักษ์ใหญ่อย่างApple ก็ได้นำ iPad Pro รุ่นใหม่ออกวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วใน Apple Online Store โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 30,900 บาท และสูงสุดอยู่ที่ราคา 41,900 บาท อีกทั้งหากลูกค้าท่านใดสนใจสั่งซื้อแบบออนไลน์ ทาง Apple Store Thailand ก็มีบริการจัดส่งฟรีถึงที่อีกด้วย เราไปดูรายละเอียดราคากันดีกว่าค่ะ

โดย ราคา iPad Pro ในแต่ละรุ่น จะเป็นดังนี้

iPad Pro รุ่น Wi-Fi ความจุ 32 GB    สนธิราคาที่ 30,900 บาท
iPad Pro รุ่น Wi-Fi ความจุ 128 GB  สนธิราคาที่ อยู่ที่ 36,900 บาท
iPad Pro รุ่น Wi-Fi + Cellular ความจุ 128 GB สนธิราคาที่ 41,900 บาท

หลังจากที่เราได้ยินข่าวลือกันอย่างหนาหูเกี่ยวกับไอแพดตัวใหม่ ล่าสุด แอปเปิล ก็ได้เปิดตัว iPad ที่มีหน้าจอใหญ่ในชื่อของ iPad Pro อย่างเป็นทางการแล้ว โดยการดีไซน์ iPad Pro นั้น แทบจะไม่มีความแตกต่างจาก iPad Air 2 แต่อย่างใดแต่จะแตกต่างตรงหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นถึง 12.9 นิ้ว และมีการปรับปรุงระบบเสียงให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วยการใส่ลำโพงถึง 4 ตัวด้วยกัน โดยคุณสมบัติของ iPad Pro มีดังนี้

หน้าจอมีขนาด 12.9 นิ้วแบบ Retina Display



iPad Pro มาพร้อมกับหน้าจอในรูปแบบ Retina ซึ่งมีขนาด 12.9 นิ้ว ความละเอียด 2732 x 2048 พิกเซล โดยมีพื้นที่การแสดงผลภาพมากกว่ารุ่นเดิมคือ iPad Air 2 ถึง 78% และมีจำนวนพิกเซลสูงถึง 5.6 ล้านพิกเซล
 นอกจากนี้แล้ว ยังได้ชื่อว่าเป็นจอภาพที่มีความละเอียดสูงสุดในบรรดาอุปกรณ์ iOS อีกด้วย
การดีไซน์ตัวเครื่องของ iPad Pro จะเป็นแบบ Unibody ที่มีความบางอยู่ที่ 6.3 มิลลิเมตรและหนัก 713 กรัม
กล้องด้านหลัง ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล
นอกเหนือจากการทำงานที่มีประสิทธิภาพอย่างเต็มที่แล้ว iPad Pro ยังรองรับการถ่ายภาพแบบเต็มรูปแบบอีกด้วย โดยมาพร้อมกับกล้องด้านหน้า ความละเอียด 1.2 ล้านพิกเซล ส่วนที่น่าเซอร์ไพรส์และเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าผู้ที่รักการถ่ายรูปทั้งหลายนั่นก็คือ กล้องด้านหลัง ที่มีความละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซล!!! พร้อมรูรับแสงกว้างสูงสุด ƒ/2.4 และยังรองรับการถ่ายภาพแบบพาโนรามาอีกด้วยค่ะ

ปากกา Stylus ในชื่อ Apple Pencil


ด้วยลักษณะของหน้าจอที่มีขนาดใหญ่กว่าปกติ ทำให้ทางแอปเปิ้ลได้เล็งเห็นปัญหา จึงได้ทำการออกแบบอุปกรณ์ที่จะช่วยให้การใช้งานบน iPad ของคุณง่ายขึ้น นั่นก็คือ ปากกา Stylus นั่นเอง โดยสไตลัสสำหรับ iPad Pro มีชื่อว่า “Apple Pencil” ซึ่งทางแอปเปิลได้เปิดเผยว่า แตกต่างจากอุปกรณ์อื่นๆ ในเรื่องของ การตอบสนองที่รวดเร็วและฉับไว ภายในประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์แรงกด ที่สามารถวัดน้ำหนักของแรงกดได้หลากหลายแบบ วิธีการใช้เพียงแค่แตะเบาๆ เพื่อวาดเส้นบางๆ หรือจะกดหนักๆ เพื่อวาดเส้นหนาๆ และถ้าจะวาดเป็นแรเงา ก็เพียงแค่เอียงปากกาเท่านั้น

http://www.macrumors.com/2015/09/11/apple-pencil-30-mins-battery-life-15-seconds/


Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.