Ads Top

[App] KMPlayer สำหรับ iOS : แอพดูหนังฟังเพลงฟรีๆ บน iPhone/iPad


Advertising
KMPlayer โปรแกรมดูหนังหรือวีดีโอที่รองรับได้แทบทุกนามสกุลยอดฮิตบนเครื่องคอมพิวเตอร์ ไม่แพ้โปรแกรมกลวยสีส้ม VLC Player เลยก็ว่าได้ เรามาดูกันว่าแอพ KMPlayer เมื่อกลายมาเป็นแอพ บน iPhone/iPad นั้นจะมีความสามารถอะไรบ้าง

หน้าตาโลโก้ที่เราคุ้นเคย

KMPlayer  สำหรับ iOS ถือว่าเป็นแอพดูหนังฟังเพลงฟรีๆ รองรับนามสกุลของวีดีโอได้เกือบทุกนามสกุลอีกตัวหนึ่งที่น่าสนใจและเป็นที่ยอดฮิตจนมีผู้โหลดไปใช้งานกันแล้วทั่วโลก  และแอพนี้ก็รองรับเมนูภาษาไทยด้วย โดยรองรับทั้งหมด 36 ภาษาเลยทีเดียว แต่ก็มีเมนูภาษาอังกฤษเป็นหลักไว้
โดย KMPlayer  App มีคุณสมบัติที่เด่นๆ น่าสนใจ ดังนี้

1. Media play speed support รองรับการดูวิดีโอแบบ ช้าๆ (slow motion) หรือเพิ่ม speed ได้ถึง 0.1X เลยทีเดียว
2. Easy network feature ดูและเล่นไฟล์ในเครื่องคอม ผ่านมือถือได้ โดยใช้ผ่านระบบ Network
3. Diverse gesture support ควบคุมเสียง และเลื่อนค้นหาช่วงเวลาได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว
4. Favorite มีระบบ Favorite รองรับไว้ดูได้
5. Network รองรับการดูไฟล์ผ่านระบบ Network เช่น FTP, Dropbox, Google drive
6. Subtitle รองรับระบบ Subtitle เปิด/ปิดได้ตลอดเวลา
7. Search feature ระบบการค้นหาไฟล์


นอกจากคุณสมบัติข้างต้นแล้ว KMPlayer App ยังรองรับไฟล์ในหลายฟอร์แมต คือ 3gp, 3gp2, 3gpp, amv, asf, avi, axv, divx, dv, flv, f4v, gvi, gxf, m1v, m2p, m2t, m2ts, m2v, m4v, mks, mkv, moov, mov, mp2v, mp4, mpeg, mpeg1, mpeg2, mpeg4, mpg, mpv, mt2s, mts, mxf, nsv, nuv, oga, ogg, ogm, ogv, ogx, spx, ps, qt, rec, rm, rmvb, tod, ts, tts, vob, vro, webm, wm, wmv, wtv, xesc


หน้าตาและเมนูของแอพนี้ ก็จะเป็นดังภาพ ซึ่งจะมีตัวที่น่าสนใจ ก็คือ KMP Connect และ Google Drive เอาไว้ดูไฟล์มีเดียจากเครื่องอื่นผ่านระบบ Network นั่งเอง


 



และเมื่อเราเปิดไฟล์วิดีโอแล้ว ก็จะมีเมนูให้เราสามารถจัดการและควบคุม ขณะเล่นวีดีโอ ซึ่งนับว่าเป็นแอพที่น่าสนใจและควรแก่การดาวน์โหลดมาเก็บไว้ใน iPhone หรือ iPad ก็ไม่เสียหายครับ เวลาเรามีวีดีโอก็จะได้เรียกเปิดดูได้ง่ายๆ แถมรองรับได้เกือบทุกนามสกุลอีก 

ดาวน์โหลด KMPlayer  สำหรับ iOS

Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.