Ads Top

[App] VLC Media Player แอพดูหนัง วีดีโอ HD สำหรับ iPhone iPad โหลดฟรี


Advertising
โปรแกรม VLC Media Player เป็นที่จักกันดีหรือที่เรียกกันว่า สำหรับการดูหนังผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ VLC Media Player สามารถดูไฟล์วีดีโอได้หลายนามสกุลมาก เช่น .mp4, .avi,.flv,.MOV เป็นต้น และยังมีให้เลือกหลายหลายแพลตฟอร์ม อย่าง Windows, MacOS หรือ Linux รวมไปถึง iPhone iPad มีสัญลักษณ์เหมือนกรวยจราจรสีส้ม จึงถูกขนานนามว่าโปแกรมกรวยสีส้ม


นอกจากแอพ Free Video Downloader Plus Plus! หรือ ชมและฟัง-เพลงฟรี ผมก็อยากจะแนะนำ VLC Media Player ไว้ติดเครื่อง iPhone iPad สำหรับดูหนัง

ฟีเจอร์  VLC  สำหรับ iOS เท่าที่เห็นเด่นนะครับ
- อัพไฟล์หนังผ่านทาง Wi-Fi
- เล่นไฟล์ผ่าน Dropbox หรือ  Google Drive จะดาวน์โหลดมาเล่นแบบ  offline  ก็ได้
- Network Streams
-3rd-Party App Integration
-Video Filters กรองวีดีโอ ความสว่าง คมชัด สี ความละเอียด
-ล็อคหน้าจอ หรือโฟลเดอร์
-รองรับ AirPlay
-รองรับไฟล์ฟอร์แมต .MKV

VLC Media Player เดี๋ยวเอาขึ้นเดี๋ยวถอดออกจาก App store นะครับ เพราะฉะนั้นก่อนดาวน์โหลดต้องดูให้ดีดี ผมเคยดาวน์โหลดมาฟรีนะ เมื่อหลายเดือนมาแล้ว และก่อนหน้านี้ก็ถูกถอดออกจาก App store อาจจะยังมีปัญหาเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ และตอนนี้ก็ผ่านเรียบร้อยไปด้วยดี จนมีเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่รองรับ iphone 6 /6 plus ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ทาง  New Zealand App Store เท่านั้น เพราะผมลองค้นดู TH และ US ห็ยังไม่เจอ ใครที่กำลังมองหาแอพดูหนัง รองรับได้หลายนามสกุลก็ดาวน์ดหลดมาใช้งานได้ครับ ก่อนดาวน์โหลดแนะนำว่าให้เปลี่ยน Apple ID เป็นประเทศ New Zealand ก่อนนะครับ

download VLC Media Player สำหรับ iOS ผ่าน New Zealand App Store


Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.