Ads Top

Apple ปล่อย watchOS 2 มาแล้ว มีอะไรใหม่บ้าง


Advertising
อัพเดตข่าวล่าสุดสำหรับระบบปฏิบัติการของ Apple Watch กับ Maclolz ซึ่งล่าสุด Apple ได้ปล่อย watchOS 2 ให้ผู้ใช้ Apple Watch มาแล้ว


Apple Watch ได้รับการออกแบบมาพร้อมระบบปฏิบัติการของตัวเองที่มีความเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร นั่นคือ watchOS เพื่อให้ใช้ประโยชน์จากขนาดและการสวมใส่บนข้อมือได้อย่างเต็มที่ และสำหรับ watchOS 2 เราได้ขัดเกลาสิ่งต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นหน้าปัดที่มีให้เลือกมากขึ้น แอพที่เร็วขึ้นและทรงพลังยิ่งขึ้น ทางเลือกในการติดต่อสื่อสารที่เหนือชั้นกว่าเดิม และวิธีใหม่ๆ สุดล้ำที่จะปรับแต่ง Apple Watch ให้เป็นของคุณ คุณคนเดียวเท่านั้น

โดย watchOS 2 นั่น เป็นการอัพเดตใหญ่ครั้งแรก และเฟิร์มแวร์ตัวนี้แอปเปิ้ลเพิ่มความสามารถหลายอย่างเข้ามา อาทิ เปิดให้นักพัฒนาซอฟท์แวร์ทำแอปสำหรับ Apple Watch ได้เก่งมากขึ้น , มีโหมดนาฬิกาตะแคงข้างตอนชาร์จแบตเตอรี่, รองรับการใช้งาน FaceTime Audio, แอปออกกำลังกายอื่นสามารถเข้าถึงเซ็นเซอร์วัดการเต้นของหัวใจได้แล้ว ฯลฯ

watchOS 2  มีอะไรใหม่บ้าง









วิธีการอัปเดต

  • เปิดแอป Apple Watch ใน iPhone ที่เชื่อมต่อกับ Apple Watch แล้ว เลือก General > Software Update
  • กดที่ Download & Install จะมีหน้าต่าง Terms and Conditions ให้กดที่ Agree *เพิ่มเติมหลังจากกด Agree จะมีหน้าต่างให้ใส่ Passcode หากใครใส่ไว้
  • แอปจะเริ่มดาวน์โหลด watchOS 2 เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้วจะเริ่มการติดตั้ง
  • หลังจากเสร็จสิ้นแล้ว Apple Watch จะรีบูทตัวเองหนึ่งครั้ง
  • เท่านี้การอัปเดตก็สมบูรณ์แล้วครับ


ที่มา : http://www.apple.com/th/watchos-2/

Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.