Ads Top

Kao Chen แอพลบเครื่องสำอาง ท้าหน้าสด


Advertising
ผู้หญิงกับการแต่งหน้ามันเป็นของคู่กันจริงๆ นะครับ เพราะการแต่งหน้า จะช่วยทำให้สาวๆ ดูสวยน่ารักขึ้นภายในพริบตาเลยล่ะ แต่พอพวกเธอล้างหน้าเท่านั้นแหละ อาจจะกลายเป็นซากศพก็ได้ หากคุณผู้ชายกำลังตกหลุมรักใครสักคนผ่านโลกออนไลน์ละก้อ อาจจะได้เจอสาวไม่สวยเหมือนรูปโปรไฟล์ แต่เป็นทักษะความชำนาญทางด้านการแต่งหน้าของสาวๆ ที่ผู้ชายอย่างเราๆ ไม่สามารถคาดเดาได้ ถึงแม้จะต้องโทษตัวเองที่หลงระเริงไปกับรูปร่างหน้าตาส่วนนึง แต่ก็อดใจสลายไม่ได้นะครับแบบนั้น ดังนั้นวันนี้จึงขอหยิบยกแอพพลิเคชั่นสุดเจ๋งที่ดังข้ามญี่ปุ่นมาถึงเมืองไทย อย่างเจ้าแอพ KAO-CHEN มาฝากกัน


โดยแอพ kao-chen สามารถลบเครื่องสำอางบนใบหน้าได้ตามจุดที่เราต้องการ โดยเฉพาะดวงตา!! วิธีการใช้ก็ง่ายมาก เพียงแค่อัพโหลดภาพใบหน้าของเป้าหมายที่คุณต้องการลบเครื่องสำอางลงไป แล้วปรับองศารูปให้อยู่ในแนวตั้ง ย่อขยายรูปให้จุดสีแดงพอดีกับหน้าผากและปลายคาง ระบบของแอพพลิเคชั่นก็จะทำการแสกน เพื่อให้เราใช้นิ้วลบเครื่องสำอางบริเวณนั้นได้ทันที ทีนี้ก็เหลือแต่ใบหน้าสดๆ



ถ้าใครสนใจอยากมีไว้ติดเครื่องป้องกันภัยก็สามารถไปโหลดกันมาใช้ได้เลยนะครับ โดยตอนนี้มีแค่ในระบบ iOS เท่านั้น ถ้าหากว่าทางค่ายปล่อยในรูปแบบ Android ออกมาเมื่อไหร่ เราจะรีบมาอัพเดตให้ทันทีแน่นอนครับ

ดาวน์โหลดแอพ KAO-CHEN IOS 

Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.