Ads Top

แอปกล้องหน้าเรียว iPhone ทำจมูกโด่ง คางแหลม แต่งรูปฮิตสุดๆ ดาวโหลดฟรี แอป Photo Editor - Fotolr


Advertising
นาทีนี้ใครๆ ก็สวย หล่อกันด้วยแอป ทั้งนั้น!!! ยิ่งอยู่ในยุคโซเชียลลิซึมแล้วด้วย ไหนจะอัปเดต Facebook instragram กันทุกนาทีแบบนี้ ส่วนใหญ่หวังยอดคลิก ยอดไลค์ กันทุกคน แล้วอะไรที่เป็นตัวช่วยให้สาวๆ หนุ่มๆ สมัยนี้ สวย หล่อ ดูดี ในเวลาไม่กี่นาทีได้ โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม ถ้าไม่ใช่แอปพลิเคชั่นเจ๋งๆ ที่เปลี่ยนคนให้เป็นเทพได้ในพริบตา แม้แต่ทำภาพซ้อนก็ยังทำได้


วันนี้ Maclolz ก็มีแอพแต่งรูป iPhone เจ๋งๆ มาแนะนำอีกแล้วครับ แอพแต่งรูปผอม ขาว สวย ตาแบ๊ว หน้าเรียว หน้าอกบึ้ม ด้วยแอพ Photo Editor Fotolr ของ iphone นั่นเองครับ

Photo Editor - Fotolr ในที่นี้ไม่ใช่ตัวเดียวกับ Photo Editor by Aviary  นะครับ แต่ก็เป็นแอปแต่งรูปเหมือนกัน มีฟิลเตอร์ต่างๆมาในตัวแอปเลย

ซึ่งแอป Photo Editor - Fotolr สามารถแต่งรูปผอม หน้าเรียว จมูกโด่ง คางแหลม แก้มยุบ ตาโต สวยเฉี่ยว หรือจะย่อ ขยาย ใส่กรอบก็ได้ หากใครใช้แอปนี้นะสวยกันทุกคน 555

บอกไว้ก่อนว่าเป็นแอปพลิเคชันที่สาวๆ ควรมีไว้ติดเครื่องเลยนะเนี่ย อยากสวยขาว สวย ตาแบ๊ว หน้าเรียว อกบึ้ม มันเป็นความลับ หนุ่มๆ จะยอมแพ้ได้อย่างไร อย่าปล่อยให้สาวๆ เฟกอยู่ฝ่ายเดียวต้องรีบโหลดด่วยเลย



Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.