Ads Top

แนะนำแอปพลิเคชั่นกระเป๋าเงินดิจิทัลคริปโตเคอร์เรนซี Bitcoin ของไทย


Advertising

 ในยุคที่การเงินกำลังเปลี่ยนโฉมใหม่และก้าวเข้าสู่โลกการเงินดิจิทัลมากยิ่งขึ้น ซึ่งเมื่อก่อนเราคงเคยได้ยินแต่ Bitcoin มานาน แน่นอนว่า Bitcoin นับว่าเป็นสกุลเงินยุคบุกเบิกของคริปโตเคอร์เรนซีก็ว่าได้ หากมาลองดูในปัจจุบันนี้แล้วเราจะพบว่าเกิดสกุลเงินดิจิทัลขึ้นมากกว่า 5 พันสกุลเงิน และหากว่าใครยังไม่มีกระเป๋าเงินดิจิทัลแล้วละก็ถือว่าท่านกำลังจะตกเทรนด์ โดยการซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีในทุกวันนี้เราจำเป็นต้องมีกระเป๋าเงินดิจิทัลซะก่อน

วันนี้เลยอยากจะมาแนะนำกระเป๋าเงินที่เป็นเว็บเทรดของคนไทย โดยมี ก.ล.ต. รับรองให้ประกอบธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Exchange) อย่างเป็นทางการ แล้วด้วยเพื่อให้นักเทรดสามารถทำการซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีได้ง่ายมากยิ่งขึ้น เรามาดูกันว่ามีแอปพลิเคชั่นของกระดานเทรดที่ใดบ้างของไทย


Bitkub

Bitkub ถือเป็นกระดานที่มีวอลุ่มรายวันมากที่สุดในไทย ให้บริการเทรดคริปโตมากกว่า 30 คู่เทรด อย่างเช่น Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Cardano (ADA), Ripple (XRP) เป็นต้น โดยมีค่าธรรมเนียมในการเทรดอยู่ที่ 0.25% 


หน้าเว็บไซต์ และแอปพลิเคชันถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย มีระบบสะสมพ้อยท์ เพื่อนำไปแลกเป็นของรางวัล และสิทธิพิเศษต่างๆ ฝากถอนเงินบาทสะดวก รองรับระบบ QR code หากเพื่อนๆคนไหนอยากซื้อขายบิทคอยน์ หรือสินทรัพย์ดิจิทัลต่างๆ ขอฝาก bitkub สมัครได้ที่ลิ้ง สมัคร bitkub 

zipmex

หนึ่งในผู้นำการให้บริการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลที่มุ่งเน้นให้บริการผู้ลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้การลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลมีความปลอดภัย เพิ่งเปิดเทรดเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา โดย Zipmex จะมีโทเคนประจำเว็บของตัวเอง ซึ่งจะให้ผลตอบแทนเป็นรายวันเมื่อซื้อและฝากเหรียญ




ถือว่าเป็นเว็บเทรดแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยเลยก็ว่าที่มีโปรแกรมการ Staking เหรียญคริปโตที่ให้ผลตอบแทนสูงสูงสุดถึง 16% ต่อปีสำหรับโทเคน ZMT และไม่มีขั้นตอนที่ยุ่งยากซับซ้อนอะไรเพียงแค่คุณนำเงินมาฝากไว้ในกระเป๋าเงิน Wallet ของทาง Zipmex เท่านั้น คุณก็จะสามารถสร้างรายได้แบบ Passive ได้ทันที และจะมีค่าธรรมเนียมในการถอนนั้นจะอยู่ที่ 20 บาท สมัครได้ที่ลิ้ง สมัคร Zipmex


Bitazza 

Bitazza    ถือเป็นโบรกเกอร์ Digital Asset Broker ที่ทำหน้าที่ส่งคำสั่งซื้อขายไปยัง Exchange ทั่วโลกที่มีสภาพคล่องที่สุดโดยร่วมทำงานกับ Exchange ทุกเจ้าทั้งในไทยและทั่วโลก


Bitazza นั้นเป็นแพลตฟอร์มโบรกเกอร์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ผู้ให้บริการนายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลหรือ Digital Asset Broker ที่ได้รับใบอนุญาตจากทางสำนักงาน ก.ล.ต. มีการดำเนินการบริษัทตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดโดยหน่วยงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (AMLO) มีนโยบาย KYC และดำเนินการตามหลักเกณฑ์ของ  DOPA ด้วย สามารถเปิดใช้งาน 2FA ได้ทำให้ระบบนั้นค่อนข้างจะปลอดภัยประกอบกับมีระบบซัพพอร์ตลูกค้า 24 ชั่วโมง

แม้ Bitazza จะเป็น โบรกเกอร์สินทรัพย์ดิจิทัล  ไม่ใช่ Exchange แต่สภาพคล่องซื้อขายภายในเว็บไม่มีปัญหาแต่อย่างไรเพราะจะดึง quote ราคามาจาก Exchange หลายแห่งทั้งในและต่างประเทศ

นอกจากนี้ Bitazza  ยังมีเหรียญ Utility Token ของตัวเองชื่อ BTZ เพื่อใช้ภายในระบบเอง โดยจะมีการจัดอันดับผู้ใช้งานให้อยู่ในระดับต่างๆหรือ เลเวล (Levels) ตามจำนวน BTZ  ที่มีอยู่ ยิ่งเลื่อนระดับสูงก็จะได้รับสิทธิประโยชน์มากขึ้น สนใจสมัครได้ที่ลิ้ง Bitazza 


Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.