Ads Top

5 เหตุผลที่ควรเก็บเงินรอซื้อ iPhone 8 รุ่นใหม่


Advertising
เหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนก็จะมีการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่หรือ iPhone 8 กันแล้ว ซึ่งหากใครที่กำลังซื้อ iPhone อยู่ก็คงจะมีการลังเลกันอยู่ไม่น้อย แต่ก่อนที่จะมีการเปิดตัวรุ่นใหม่ แน่นอนครับว่า iPhone รุ่นเก่าอย่าง iPhone 7 และ iPhone 7 Plus อาจมีการปรับลดราคาลงบ้าง ก็คงเป็นตัวเลือกไม่เยอะ หากใครยังไม่รีบซื้อตอนนี้และคิดว่าจะเก็บเงินรอซื้อรุ่นใหม่เลยดีกว่า ตามมาดูเหตุผลกันครับว่าทำไมถึงควรรอ iPhone 8

ช่วงก่อนหน้าที่จะมีการเปิดตัว iPhone 8  ก็คงจะมีข่าวหลุดออกมาบ้างแล้ว สำหรับหน้าตาของ
 iPhone รุ่นใหม่กันบ้างแล้วว่ามีลักษณะยังไง และนี้คือ 5 เหตุผลที่ควรเก็บเงินรอซื้อ iPhone 8 รุ่นใหม่ ดังนี้

1.All New Design หรือเรียกง่ายๆ ว่า เป็นการออกแบบใหม่ทั้งหมด เป็นคำที่เรามักจะเคยได้ยินติดหูมาบ้างในรถยนต์ที่จะมีการเปิดตัวใหม่  ซึ่งจากข่าวที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้หลายสำนักก็เป็นเสียงเดียวกันว่า iPhone รุ่นใหม่นั้นจะมีการออกแบบดีไซด์ตัวเครื่องแบบใหม่หมด  โดยคาดว่าจะมีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นในขนาดเครื่องที่เล็กและบางลงกว่าเดิม ปกติสมัยที่มีการเปลี่ยนรุ่นก็จะมีการปลับเปลี่ยนเล็กน้อย  ดีไซน์ตัวเครื่องเป็นกระจกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

2.ความเร็วเพิ่มขึ้นด้วย Apple A11  การพัฒนาความเร็วของชิป CPU และ GPU ของ Apple นั้น จะถูกพัฒนาให้มีความเร็วขึ้นมาเรื่อยๆ หรืออัปเกรดรุ่นก่อนหน้าในแต่ละปีๆ และคราวนี้ก็คงอัปเกรดซีรี่ขึ้น นั่นก็คือชิป Apple A11  คาดว่าจะมีความเร็วของ CPU และ GPU ประสิทธิภาพสูงกว่ารุ่นเดิมราว ๆ 30-50 %

3.ระบบชาร์จไฟแบบ Wireless Charging มันเป็นสิ่งที่ควรจะพัฒนาได้แล้ว เพราะค่ายอื่นๆ ได้นำรูปแบบการชาร์จไฟแบบไร้สายมาใช้กันแล้ว ซึ่งของ iPhone เองอาจใช้ Qi Technology ที่สามารถปล่อยไฟออกมาได้สุงสุด 120 วัตต์ และอุปกรณ์สามารถอยู่ห่างกับฐานชาร์จได้ในระยะ 4 เซนติเมตร

4.หน้าจอ OLED คาดกันว่า iPhone 8 อาจจะใช้หน้าจอ OLED ซึ่งจะทำให้ประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น และนักวิเคราะห์ยังคาดการณ์ว่า iPhone 8 จอ OLED จะสร้างรายได้มหาศาลให้ Apple ในไตรมาสแรกปี 2018 อีกด้วย อย่างไรก็ดี มีข่าวออกมาว่าอาจผลิตไม่ทัน เนื่องจากซัพพลายเออร์ผลิตจอ OLED ไม่ทันและอาจเลื่อนการเปิดตัว iPhone 8 ออกไปอีก

5.เซ็นเซอร์สแกนนิ้มมือTouch ID ใต้หน้าจอและบริเวณเหนือหน้าจอของ iPhone ก็จะมาพร้อมกับเซนเซอร์ 3D สำหรับตรวจจับใบหน้าของผู้ใช้งาน ซึ่งถ้าหากเป็นจริงก็อันนี้ถือว่าน่าจะเป็นพระเอกสำหรับ งานนี้เลย เพราะถือว่าเป็นเทคโนโลยีใหม่



Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.