Ads Top

Comments ผู้ใช้ iPhone หลังอัพเดต iOS 10 ไปแล้ว


Advertising
หลังจาก Apple ปล่อยอัพเดท IOS 10 GM ให้ผู้ใช้ได้ใช้งานกัน. วันนี้แอดมินเลยไปรวบรวมึอมเม้นจากผู้ใช้ในกลุ่ม iphone มาฝากกันครับ เผื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจ เพราะอีกไม่กี่วัน iOS 10 จะปล่อยให้อัพเดตแบบเต็มแล้ว


Comments iOS 10
Kolawat Paungsriหลังจากที่ผมใช้ไปซักพักก็มีจุดติที่ผมไม่ชอบออกมาหนึ่งจุดคือ "การออกเเบบนาฬิกาจับเวลา" ซึ่งพบยอมรับว่าออกเเบบนาฬิกาเเบบโครโนกราฟได้สวยมากเเต่เมื่อผมลองเล่นก็เห็นจุดผิดปกติคือ เมื่อเรากดเริ่มจับเวลาเเละหยุดเวลาเมื่อเรา Reset เข็มนาฬิกาเเทนที่จะหมุนไปข้างหน้าเพื่อเริ่มใหม่เเต่กลับวิ่งตีกลับหลัง ซึ่งจุดนี้ผมมองว่าถ้าสตีฟ ยังอยู่คงได้กลับไปเเก้กันบานเเน่นอน  เพราะมันไม่เหมือนนาฬิกาอะนาล็อกจริงๆ


Kongpak Treesridaeng : iphone 5 ผมอัพเดทแล้ว ใช้งานลื่นกว่า และดีกว่าเวอร์ชั่นก่อนๆอีกด้วยครับ

Angela Samira S. Sila : I5 อัพเเล้วคร้าาา เครื่องลื่นขึ้นคร้า แบตอึดขึ้นด้วย มาจาก 9.1

James Panupong Chiangtha : ผมว่าลื่นนะคับ แบตก้ออึดพอๆกับ 9.1 คับ ไอ5เช่นกันคับ

Mc Nadear FcGunner : ผมอัพตัวGmละ ลื่นดีครับ ผมว่าเครเรย ไอ5

'เรือยอรช์ สิบสี่เมษา' : แอป joox เด้ง บ่อย เล่นเองหยุดเอง แระก้อ แอปบ้างแอป ยัง ไม่รองรับ คัพ  รออัพเดท ตัวเต็มวันที่13ดีกว่า และมีอีก อย่างนึง wifi หลุดบ่อย ถ้าเล่นหนักๆ หรือโหลดไฟลใหญ่ๆ คัพ  ที่เจอ มี jooxกับwifi ที่เจอปัญหา

Kullawee Duangthong : ไปลง Public Beta (beta.apple.com) แล้วอัพ GM ดีกว่านะคะ มันเปิดแล้วเมื่อวาน เซฟกว่าลิงค์ที่ปล่อยกันข้างนอกหน่อย
ยังไม่เจอปัญหาอะไร ใช้งานดี นอกจากแอพเก่าๆ (ไม่มีอัพเดตมาหลายปี) เท่านั้นค่ะ 🙂

ToTo Yothin : wifi หลุดบ่อยคับ


เป็นเพียงเสียงตอบรับจากการใช้ iOS 10 ส่วนหนึ่งเท่านั้นครับ เพราะว่ายังไม่ถึงวันปล่อยให้ดาวน์โหลดจริง หากว่าถึงวันดาวน์โหลดเต็ม คงมีให้เห็นมากขึ้น ถ้าใครยังไม่มั่นใจว่าอัพเดตไปแล้วเครื่องจะเป็นยังไง ก็ให้รอสักระยะค่อยอัพเดตก็ได้ครับ

Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.