Ads Top

วิธีดาวน์โหลดเกมส์ Pokemon Go! สำหรับผู้ใช้ iOS อย่าง iPhone , iPod Touch และ iPad


Advertising
จากการ์ตูนจับโปเกมอนยอดฮิต สู่เกมส์จับโปเกมอนในโลกความจริง ในที่สุด ค่ายเกม Nintendo เปิดให้ทุกคนสามารถดาวน์โหลดแอพฯ Pokemon Go แล้วครับ แต่จำกัดเฉพาะ Australia และ New Zealand ก่อนเท่านั้น สำหรับประเทศไทยนั้น App Store ในไทยยังไม่เปิดให้ดาวน์โหลดในช่วงนี้  แค่คาดว่าคงปล่อยให้ดาวน์โหลดทั่วโลกเร็วๆ นี้ วันนี้มาดูวิธีการดาวน์โหลดสำหรับผู้ใช้ iOS อย่าง iPhone , iPod Touch และ iPad  กันครับ



1.ให้ทำการ Logout Apple ID  ที่เป็นของไทยออก่อน โดยเข้าไปที่  Settings >> iTunes & App Store >> กดที่ Apple ID >> Sign out
2.จากนั้นให้ทำการสมัคร Apple ID ใหม่ จากตัวเครื่อง iOS หรือทาง iTunes แล้วใช้อีเมลใหม่ที่ไม่เคยสมัคร Apple ID ในการสมัคร แล้วเลือกโซนประเทศ เป็น Australia หรือ New Zealand และพยายามใส่ที่อยู่ใน Australia หรือ New Zealand ให้ได้
3.เมื่อสมัครสำเร็จ ได้ Apple ID ใหม่แล้วก็เข้าไปที่  Settings >> iTunes & App Store >> แล้วใส่ Apple ID ใหม่ที่เพิ่งสมัคร ที่ใช้โซน New Zealand หรือ Australia ลงไป แล้วเลือกดาวน์โหลดแอพ Pokemon GO! บน App Store Australia หรือ New Zealand ได้เลย แค่นี้ก็เล่น Pokemon GO! บน iOS ได้แล้ว

Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.