Ads Top

Apple ประกาศจัดงาน WWDC24 จัดขึ้นวันที่ 10 มิ.ย. 2024 นี้


Advertising

งาน Worldwide Developers Conference หรือ WWDC งานการประชุมนักพัฒนาระดับโลกของ Apple สำหรับประจำปี 2024 Apple ได้ประกาศจัดงานในรูปแบบออนไลน์ระหว่างวันที่ 10 - 14 มิถุนายน 2024  แต่ในวันเปิดงานซึ่งก็คือวันที่ 10 มิถุนายน แอปเปิลจะเปิดโอกาสให้นักเรียนและนักพัฒนาเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษแบบออนไซต์ได้ที่สำนักงานใหญ่ของแอปเปิลอย่างแอปเปิลพาร์ก (Apple Park) 

สำหรับงานในปีนี้คาดการณ์ว่า Apple จะเปิดตัวฟีเจอร์ AI ที่พัฒนาระบบ iOS 18 ด้วย พร้อมทั้ง เจาะลึกเครื่องมือ เฟรมเวิร์ก และฟีเเจอร์ ที่จะช่วยให้นักพัฒนายกระดับแอปและเกมของพวกเขา และมีการนำเสนอ iOS, iPadOS, macOS, watchOS, tvOS และ visionOS แต่ทั้งนี้พื้นที่มีจำกัด หากใครสนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้ที่ เว็บไซต์ และบนแอปพลิเคชัน Apple Developer

ซูซาน เพรสคอตต์ (Susan Prescott)  รองประธานฝ่าย Worldwide Developer Relations ของ Apple กล่าวว่า งาน WWDC 2024 จะได้เชื่อมต่อกับนักพัฒนาจากทั่วโลก แบ่งปันแนวคิดใหม่ๆ รวมไปถึงการมอบเครื่องมือและทรัพยากรสุดล้ำให้แก่นักพัฒนา เพื่อให้พวกเขาสามารถสร้างสิ่งที่มหัศจรรย์ยิ่งขึ้นไปอีก

นักพัฒนาและนักเรียนจะได้ค้นพบซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีล่าสุดของ Apple ผ่านการรับชม Keynote และพวกเขาสามารถสัมผัสประสบการณ์ WWDC24 ได้ตลอดทั้งสัปดาห์บนแอป Apple Developer,เว็บไซต์ Apple Developer และ YouTube การประชุมในปีนี้ประกอบด้วยเซสชั่นวิดีโอ พร้อมโอกาสในการพูดคุยกับนักออกแบบและวิศวกรของ Apple ตลอดจนการเชื่อมต่อกับชุมชนนักพัฒนาจากทั่วโลก

ที่มา - https://www.apple.com/th/newsroom/2024/03/apples-worldwide-developers-conference-returns-june-10-2024/



Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.