Ads Top

เป็นไปได้ iPhone 9 ตัวเครื่องจะมีความหนากว่า "iPhone X" และ "iPhone X Plus"


Advertising
ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของ iPhone รุ่นใหม่กับ Maclolz กันครับ โดยล่าสุดมีการอัพเดตเกี่ยวกับตัวเครื่องของ iPhone 9 ที่ระบุว่าจะมีขอบเครื่องที่หนากว่า "iPhone X" และ "iPhone X Plus"

โดยรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า iPhone ที่จะเปิดตัวมีด้วยกันถึง 3 รุ่น และจะมีหน้าจอไร้ขอบ แต่สำหรับ iPhone 9 จะมีขอบที่หนากว่าเดิม จากรายงานข้างต้นระบุว่า เป็นเพราะ iPhone 9 จะเลือกใช้จอแบบ LCD ซึ่งแตกต่างจาก iPhone X ที่ใช้หน้าจอ OLED ทำให้ขอบของเครื่องนั้นหนากว่า OLED ซึ่ง Apple ได้ร่วมมือกับบริษัท Nichia ที่สามารถพัฒนาหน้าจอ LCD ให้บางลงได้

ซึ่งในรุ่นหน้าจอ 6.1 นิ้วคาดว่าจะเป็นไอโฟนรุ่นใหม่ที่มีราคาเริ่มต้นที่ 700 เหรียญหรือประมาณ 23100 บาท นอกจากนี้ยังคงมีกล้องถ่ายรูปอยู่ด้านหลัง และมี Face ID อยู่ในบริเวณด้านหน้าที่สวยขึ้น ส่วนในรุ่นขนาดหน้าจอ 5.8 นิ้วมีหน้าจอ OLED กล้องสองตัวและจะมีราคาเพิ่มขึ้นอาจจะเพิ่มขึ้นอีกประมาณ $100 โมเดลด้านขวาสุดคือ iPhone X Plus



อย่างไรก็ดี เว็บไซด์ PhoneArena ได้เผยแพร่ภาพฟิล์มหน้าจอสำหรับ iPhone รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ iPhone 9, iPhone X2 และ iPhone X Plus ซึ่ง iPhone 9 นั้นมีขอบหน้าจอที่หนากว่า iPhone X อย่างเห็นได้ชัด

ที่มา

Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.