Ads Top

LINE iOS บันทึกข้อความ วีดีโอและรูปภาพ บน Server ด้วย KEEP


Advertising
LINE  ต้อนรับวันแม่ออกอัพเดทเวอร์ชั่น 5.3.0 และล่าสุด เวอร์ชั่น 5.3.1  ที่ฟีเจอร์ที่คิดว่าน่าสนใจก็คงจะเป็นเมนู KEEP ที่เพิ่มขึ้นมาครับ ซึ่งสามารถใช้เก็บ ข้อความ รูป และวีดีโอบน Server ฟรี 1GB ครับ


นอกจากฟีเจอร์ Keep แล้ว ในเวอร์ชั่น 5.3 ยังมีการอัพเดทอีกหลายอย่างด้วย เช่นปรับปรุงหน้าเลือกอิโมจิและสติกเกอร์ใหม่ ให้สามารถยืดได้ในแนวตั้งอีกหน่อย ทำให้เลือกใช้สติกเกอร์ได้ง่ายขึ้น และก็ยังรองรับ Dynamic Type ทำให้สามารถปรับขนาดฟอนต์จากตัวระบบ iOS ได้

ตัวหนังสือหน้าแรก ใหญ่ขึ้นด้วย

เพียงกดที่รูป หรือข้อความ หรือไฟล์ในแชทไหนก็ได้ค้างไว้ แล้วเลือก KEEP ไฟล์ทั้งหมดก็จะถูกเก็บไว้บน Server
หากอยากจะลบสิ่งที่เคย Keep ไว้  สามารถเข้าไปได้ที่ Settings –> Keep   แต่การลบยังไม่สามารถเลือกลบเป็นรายไฟล์ได้  มีแต่ปุ่ม Delete All หรือลบทั้งหมดเท่านั้น

และอีกฟังก์ชั่นหนึ่งที่ยังไม่เปิดใช้ในไทยตอนนี้คือ Letter Sealing หรือฟังก์ชั่นส่งข้อความแบบเข้ารหัส ตั้งแต่ต้นทางจนปลายทาง ทำให้ปลอดภัยต่อการถูกดักฟังมากขึ้น ซึ่งเมื่อสอบถามฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ LINE ประเทศไทยแล้วก็บอกว่าการให้บริการในไทยอยู่ในแผนที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้

มีอะไรใหม่ Version 5.3.1
ปรับปรุงคุณสมบัติการจ่ายเงิน Line Pay
- การชำระเงินแบบออฟไลน์ที่ดีขึ้น
- ขั้นตอนลงทะเบียนง่ายขึ้น
- การตรวจสอบการตั้งค่ารหัสผ่านที่เพิ่มขึ้น


ตอนนี้ LINE 5.3.1 เปิดให้อัพเดทแล้วใน App Store ส่วนของ Android น่าจะตามมาเร็วๆ นี้

สำหรับใครที่ยังไม่ได้อัพเดทแอพ LINE แนะนำให้รีบอัพด่วน เพราะฟีเจอร์ Keep ที่เพิ่มเข้ามาใหม่นี้ถือว่าเจ๋งทีเดียว  เนื่องจากเราสามารถเก็บรูปภาพ ข้อความ และไฟล์ไว้ใน Server ของ LINE ได้  โดยมีพื้นที่ให้ถึง 1GB  หากใครทำเครื่องหาย  หรือลบแอพทิ้ง  ก็ไม่ต้องกลัวว่าไฟล์สำคัญๆ ที่เพื่อนๆ ส่งเข้ามาจะหายไปแต่อย่างใด

Cr: app store ผ่าน aripfan,beartai

Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.