Ads Top

3 สิ่งที่สุดใน“ตลาดแอพ” ที่มองข้ามไม่ได้


Advertising
ตลาดแอปพลิเคชั่นชื่อดังอย่าง “ตลาดแอพ” ที่มีผู้ใช้งานทะลุ 1 ล้านคน แจกไม่อั้น‬!!  ล่าสุดได้มีการเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ นอกจากจะผลักดันการดาวน์โหลดแอพเสียเงินฟรีจาก APPLE STORE อย่างต่อเนื่องแล้ว ยังได้สร้าง 3 “ที่สุด” ในตลาดแอปพลิเคชั่นนี้อีกด้วย และ “ที่สุด” 3 สิ่งนี้ จะมีอะไรบ้างให้บทความนี้มาให้คำตอบกันเลยดีกว่า


 แนวคิดของเวอร์ชั่นใหม่คืออะไร?
“ตลาดแอพ” สร้างสรรค์แนวคิดการออกแบบเฉพาะตัว อย่างเด่ดชัด ทุกอย่างมุ้งเน้นไปที่การใช้งาน การออกแบบในเวอร์ชั่นใหม่มีการสะท้อนให้เห็นถึงความทันสมัย ครอบคลุมทุกความต้องการ และ“ตลาดแอพ”เวอร์ชั่นมือถือ ได้นำ  เทคโนโลยีที่ดีที่สุดในการแก้ปัญหาบั๊กเด้งที่พบบ่อยมาใช้ บนเวอร์ชั่น PC รองรับ ITUNES 12.2.2 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

“ตลาดแอพ” เวอร์ชั่นใหม่มุ่งเน้นไปที่ส่วนไหน?
เนื่องจากฟังก์ชั่นของ “ตลาดแอพ” เป็นไปอย่างสมบรูณ์แบบ ฟังก์ชั่นของผลิตภัณฑ์ก็ล้ำ  หน้าผลิตภัณฑ์ในประเภทเดียวกัน ดังนั้น เวอร์ชั่นใหม่มุ่งเน้นไปที่การสร้างสรรผลิตภัณฑ์ให้ “เข้าใจคุณ” มากกว่า “อ่อนวัย” ยิ่งกว่า

ที่สุด 1. ตลาดแอปพลิเคชั่นที่ “เข้าใจวัยรุ่น” ที่สุด?
วัยรุ่นมักชอบอะไรๆ ที่มันง่ายๆ! ผู้ใช้งาน “ตลาดแอพ”  ที่่มีอายุน้อยกว่า 25 ปี นับวันยิ่งมีมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นพวกเราจึงไม่หยุดที่จะพัฒนา UI ของผลิตภัณฑ์ให้เพอร์เฟคที่สุด วัยรุ่นชอบอะไรที่เรียบง่าย ดำเนินการได้ในขั้นตอนเดียว หน้าหลังของเวอร์ชั่นใหม่ได้รวม 3 ช่องทางใหญ่ คืออันดับยอดนิยม เกมส์และแอปพลิเคชั่น ตัวเลขที่มากขึ้นรวมไว้ในหน้าอินเตอร์เฟส สะดวกรวดเร็วต่อผู้ใช้ ง่ายต่อการค้นหา!

ที่สุด 2.ตลาดแอปพลิเคชั่นที่ “เข้าใจคุณ” ที่สุด?
แอปพลิเคชั่นที่ดี จะต้องเข้าใจ “ผู้ใช้งาน” ผู้ใช้ต้องการอะไรที่ “เล็ก” และ “ครบครัน” TALADAPP ก็ทำ แบบนี้เช่นกัน “ครบครัน” คือเป้าหมายของ “ตลาดแอพ”  เสมอ ย่อไฟล์รูปภาพแบบไร้ตำ หนิเพื่อประหยัดพื้นที่ใช้งาน กำจัดไฟล์ขยะในระบบเพิ่มความเร็ว เป็นต้น การอัพเดทครั้งนี้เลือกที่จะทำ ให้ไฟล์ดาวน์โหลด “เล็ก” ลงอีก “รู้ใจ” มากกว่าเดิม

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง Taladapp ช่วยประหยัดพื้นที่ว่างใน iPhone

ที่สุด 3. ตลาดแอปพลิเคชั่นที่ “สมบูรณ์แบบ” ที่สุด?
ตลาดแอปพลิเคชั่นที่สมบูรณ์แบบ ควรจะ “ฟรี” “ทำได้” ตลาดแอพ เข้าใจดีว่านำ เสนอเพียงฟังก์ชั่นดาวน์โหลดแอพเสียเงินได้ฟรีนั้นยังไม่เพียงพอ ในขณะเดียวกันจะต้องรับประกันความสดใหม่ของแอปพลิเคชั่นด้วย เพราะเหตุนี้ตลาดแอพจึงไม่หยุดที่จะเพิ่มความเร็วในการอัพเดทแอปพลิเคชั่น รับประกันว่าผู้ใช้จะได้โหลดฟรีแอพที่กำ  ลังมาแรงอย่างแน่นอน

ตลาดแอพ ยุคใหม่ของการโหลดแอพแท้ ฟรี!
โหลด(ระบบPC) :  http://bit.ly/1S8h8fk
โหลด(ระบบiPhone/iPad) : http://tg.taladapp.com/dt/iphone?ref=fbpage_mb3

Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.