Ads Top

Taladapp ช่วยประหยัดพื้นที่ว่างใน iPhone


Advertising
16GB ของ iphone สำหรับผู้ใช้ส่วนใหญ่ 60% พูดได้เลยว่าไม่พอใช้ McElhearn เคยเขียนไว้ว่า Apple ไม่ควรที่จะนำอุปกรณ์ 16GB ออกมาจำหน่ายอีกต่อไป เมื่อติดตั้งแอพจำเป็นต่างๆแล้ว พื้นที่ว่างในการใช้งานเหลือเพียงแค่ครึ่งหนึ่ง ผู้ใช้หลายคนอาจจะไม่ค่อยได้ใส่ใจ แต่พอผู้ใช้เริ่มดาวน์โหลดเกมส์บางเกมส์ กลับมีพื้นที่ว่างไม่เพียงพอสำหรับดำเนินการอัพเดท ความแข็งแกร่งของระบบ iOS ทำให้สาวกแอปเปิ้ลไม่ลังเลที่จะดาวน์โหลดแอพน่าใช้หรือเกมส์น่าเล่นมาไว้ในมือถือ เมื่อเวลาผ่านไป แอพมีมากขึ้นเรื่อยๆพื้นที่ใช้งานในโทรศัพท์ก็น้อยลงไปทุกที จะจัดการล้างแอพหรือไฟล์ใหญ่พวกนี้ได้ยังไงนะ? วันนี้จะมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกับ Taladapp--ตลาดแอพ ผู้กล้าในการจัดการไฟล์ใหญ่ ให้คุณประหยัดพื้นที่ได้แบบสบ๊ายสบาย เปิดตลาดแอพคลิกแถบด้านบนที่ ตรวจสอบมือถือ เลือกฟังก์ชั่น จัดการไฟล์ใหญ่ ด้านซ้ายมือก็สามารถเริ่มค้นหาไฟล์ที่มีขนาดใหญ่กันได้เลย



ตอนแรกคิดว่าต้องใช้เวลานานมากคิดไม่ถึงเลยว่าเวลาเพียงไม่กี่นาที Taladapp ก็สามมารถตรวจสอบไฟล์ทั้งหมดที่มีขนาดใหญ่ออกมาได้หมดแล้วแสดงรายละเอียดไฟล์ใหญ่และยึดพื้นที่ไปมากแค่ไหนในขณะเดียวกัน Taladapp ยังสามารถช่วยคำนวณขนาดของไฟล์ใหญ่ๆเหล่านี้ได้ด้วยลองคิดดูว่ามีไฟล์ใหญ่เยอะขนาดนี้ในโทรศัพท์ไม่แปลกหรอกที่ความเร็วของโทรศัพท์ช้าลงไปทุกวัน จะต้องรีบกำจัดไฟล์ขนาดใหญ่ที่ไม่ใช้งาน


แน่นอนว่า ไฟล์ใหญ่ทั้งหมดไม่ใช่เป็นขยะเลือกเอาเฉพาะไฟล์ใหญ่ที่ไม่ต้องการและกินพื้นที่ก็พอแล้ว กำลังเตรียมที่จะล้าง แต่ว่าถ้าหากยังต้องใช้หล่ะจะทำยังไงไม่เป็นไรคลิก เลือกสำรองไฟล์ ใจเย็นๆแล้วรอซักแป๊บ เดี๋ยวก็เสร็จแล้ว


มีไฟล์สำรองไว้แล้ว ก็สามารถวางใจได้ลบทิ้งไปได้เลย คลิกเลือกที่รายการ  ลบ   เมื่อ จินตนาการถึงโทรศัพท์ที่ความเร็วจะเพิ่มขึ้นเหมือนติดปีกแล้ว ก็อดที่จะตื่นเต้นไม่ได้เลย


ตอนแรกคิดว่าต้องใช้เวลานานๆ คิดไม่ถึงเลยว่าภายในเวลาอันสั้นขนาดนี้ก็ล้างเสร็จแล้ว หลังจากที่ลบไฟล์ขนาดใหญ่เสร็จไปแล้ว บนหน้าจอยังปรากฎการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้อย่างชัดเจน ให้โทรศัพท์ประหยัดพื้นทิ่ได้มากเลยทีเดียว รวดเร็วฉับไว ความเร็วในการทำงานเปลี่ยนไปมากจริงๆ



ไม่เพียงแค่โดดเด่น แต่ยังทั้งเร็วและง่ายดาย ถ้าพื้นที่ใช้งานในโทรศัพท์ไม่พอ งั้นก็ลองมาหาไฟล์ขนาดใหญ่ที่เป็นตัวกันร้ายกันเถอะ แต่ถ้าหากยังรู้สึกว่ากินพื้นที่เยอะอยู่หล่ะก็ Taladapp ยังมีฟังก์ชั่นย่อรูปที่โดดเด่น ต้องให้สาวก iphone ทั้งหลายมาลองสัมผัสกันเองเลยดีกว่าจร้า







Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.