Ads Top

iPad รุ่นหน้าจอขนาดใหญ่ 12.9″ จะเริ่มผลิตช่วงต้นปี 2015


Advertising
ปีนี้ดูเหมือนว่า Apple จะแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ แล้วนะครับ ทั้ง iPhone 6 ที่กำลังจะเปิดตัว และ iPad พี่ใหญ่สายแท็บแล็บ ซึ่งก็มีรายงานจาก Bloomberg เผยว่า


 “Apple Inc.’s suppliers are preparing to manufacture the company’s largest-ever iPad, with production scheduled to commence by the first quarter of next year, according to people with knowledge of the matter.

    The new iPad will have a screen measuring 12.9 inches diagonally, said the people, who asked not to be identified because the details aren’t public. “


แปลได้ว่า Apple มีเตรียมการผลิต iPad รุ่นหน้าจอขนาดใหญ่ การผลิตนี้จะเริ่มตั้งแต่ไตรมาสแรกของปีหน้า โดย iPad รุ่นใหญ่จะมีหน้าจอ 12.9 นิ้ว ซึ่งก็เคยมีข่าวลือมาแล้วก่อนหน้านี้ สำหรับหน้าจอ 12.9 นิ้วจะเป็น iPad ที่หน้าจอใหญ่กว่าจากปัจจุบันที่มี iPad Air 9.7 นิ้ว และ iPad mini 7.9 นิ้ว

จากรายงานของ Bloomberg คาดว่า iPad รุ่นหน้าจอขนาดใหญ่จะเป็นที่ต้องการของตลาดองค์กร หรือเหมาะกับคนที่ชอบเสพสื่อบันเทิงบนแท็บเล็ต

ภาพจาก MacRumors เปรียบเทียบ iPad รุ่นหน้าจอ 12.9 กับ MacBook Air


ก็ถือว่าเป็นข่าวลือยั่วน้ำลายเหล่าสาวกได้พอสมควร นอกจากนี้ Bloomberg ยังยืนยันว่าวันที่ 9 กันยายนนี้ จะเปิดตัว iPhone 6 ทั้ง 2 รุ่น คือรุ่นหน้าจอ 4.7 นิ้วและ 5.5 นิ้ว



Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.