Ads Top

สูตรโกยสแตมป์ AEC เซเว่นฯ 7-Eleven เยอะๆ [สิงหาคม 2557]


Advertising
เวียนมาจนครบอีกปีแล้ว สำหรับแคมเปญสะสมสแตมป์แลกของจาก 7-Eleven ที่ปีนี้มาในธีมชุด สแตมป์ AEC  ต้อนรับการเข้าสู่ AEC ในปลายปีหน้าแล้ว ปีที่แล้วรู้สึกว่าจะเป็นสแตมป์รักเมืองไทยนะครับ


มูลค่าของสแตมป์ถ้าไม่ใช้แลกของ ก็ยังไปใช้แทนเงินสดหรือทำบุญได้อีกด้วย พอเปิดตัวที่ไรผมเชื่อว่าต้องมีคนที่ตามหาสูตรซื้อของเพื่อให้ได้สแตมป์เซเว่นฯ AEC เยอะๆ แน่นอน กติกาเช่นเดิมครับซื้อของครบ 50 บาทรับสแตมป์ AEC ไป 1 ดวง และก็ต้องตามไปดูโปรโมชั่นของๆ แต่ละรายการอีก


ความเปลี่ยนแปลงในปีนี้ สมาชิก 7-Card ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรจะได้รับเป็น e-stamp ผูกติดมากับบัตร จะไม่ได้แสตมป์เป็นดวงๆ เหมือนเมื่อก่อนแล้ว สามารถใช้แทนเงินสด, แลกซื้อของพรีเมียม, พกพาสะดวก, แสตมป์ไม่หาย, ลดโลกร้อน และแต้มก็ใช้รวมกับแสตมป์ได้ นอกจากนี้ e-stamp 120 บาท แลกจองชุดแสตมป์ AEC 3 บาท ได้ครบเซ็ตก่อนใครเลยนะ


มาถึงในกลุ่มสินค้าจัดหนักๆ โปรโมชั่นสินค้าแต่ละรายการที่จะทำให้เราซื้อของน้อยๆ ได้แสตมป์เยอะๆ ซึ่งโปรโมชั่นจะมีออกมาแต่ละเดือนๆ เองครับ โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่ 26 ก.ค. ถึง 25 ส.ค. 57

เริ่มกันที่ตัวที่ผมคิดว่าคุ้มมากที่สุดในโปรนี้คือ Tigerplast High Heel Buddy หรือพลาสเตอร์กันรองเท้ากัดไทเกอร์พล๊าสใน 1 กล่องจะมี 9 ชิ้น ราคา 35 บาท จะได้รับแสตมป์ 6 ดวง มูลค่า 18 บาท

ตัวต่อมาโฟมบิโอเรเพียวออยล์เคลียร์สีชมพู ถือเป็นสินค้าที่ร่วมรายการเกือบทุกโปรฯ  ราคา 55 บาท ได้รับแสตมป์ 8 ดวง

ยาสีฟันเดนทิสเต้ขนาด 50 กรัม ราคา 85 บาท ได้สแตมป์ 12 ดวง

อันนี้เป็นแค่ตัวอย่างเท่านั้นนะครับ คงไม่มีใครจะซื้อสินค้าเดียว 10 ชิ้น 20 ชิ้นหรอกครับ ก็ลองดูตามลิสรายการสินค้าข้างล่างดูครับ

ที่มา : www.arjin.com

คงไม่ใช่ทุกสินค้าที่ต้องการซื้อมันจริงๆ หรือจะดูตามภาพด้านล่าง

 ไม่ใช่ว่าซื้อของที่ 7-11 ที่เดียวได้แสตมป์ อีกวิธีที่ค่อนข้างจะคุ้มเหมือนซื้อของใน 7-11 นั่นก็คือ ซื้อดีล idealinthai แต่จะหนักมาในทางท่องเที่ยวมากกว่า หากใครที่กำลังมองหาที่พัก ที่เที่ยวก็ลองดูวิธีนี้ดูได้ อาจจะได้รับแสตมป์สูงสุดต่อรายการ 33 ดวง มูลค่า 99 บาทเลยนะ

นอกจากเราจะสะสมสแตมป์ AEC กันอย่างสนุกแล้ว ก็ยังมีแอพ 7 Eleven TH เล่นเกมสะสมดวง Stamp AEC มาให้โหลดได้เล่นกันอีกด้วย

7 Eleven TH App โปรโมชั่นพิเศษ และยัง สนุกไปกับ การค้นหาโปรโมชั่นใหม่ๆ และลุ้นโชคต่างๆ มากมาย ช่วงนี้ต้อนรับการสะสมแสตมป์ก็จะมีเกม "สะสมดวง Stamp AEC" บนมือถือ เพื่อรับรางวัลกันทุกวันหรือจะใช้ค้นหาร้าน 7-11 ทุกสาขาทั่วไทย ทีแรกกะจะเขียนแค่เรื่องแอพไปๆ มาๆ ไหงกลายมาเป็นหาสูตรโกยแสตมป์ก็ไม่รู้ (ฮ่าๆๆ) ยังไงก็ตาม ขอให้เล่นเกมให้สนุก สะสมแสตมป์ให้ได้กันเยอะๆ นะครับ

Tigerplast High Heel Buddy
Tigerplast พลาสเตอร์กันรองเท้ากัด
Tigerplast พลาสเตอร์กันรองเท้ากัด
Tigerplast พลาสเตอร์กันรองเท้ากัด

Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.