Ads Top

เทคนิคดาวน์โหลดวิดีโอจาก Facebook มาเก็บไว้บน iPhone


Advertising
จากที่เคยใช้แอพดาวโหลดมาก็เยอะ ทั้งเสียเงินทั้งฟรี สุดท้ายแล้วก็ได้แอพตัวนี้มาลองใช้ดูซักพัก แล้วลองโหลดวีดีโอผ่านแอพหรือเว็บต่างๆ เช่น Facebook หรือ youtube เว็บอะไรก็ได้ที่มี วีดีโอ  มันโหลดได้หมด   อีกอย่างมันฟรี วันนี้เลยอยากมาแชร์เทคนิคให้ทราบโดยทั่วกัน

เคยโพสไว้ตังแต่ปี 2015 ซึ่งก็ถือว่านานมากๆๆ เป็นอีกวิธีหนึ่ง [How to] วิธี save วีดีโอ facebook ไว้ดูบน iPad,iPhone แบบ offline ซึ่งตัวเก่านั้นน่าจะโหลดวีดีโอมาเก็บไว้ดูในแอปเท่านั้น แต่ที่แอดมินจะมาแนะนำวันนี้คือมันสามารถดาวน์โหลดวีดีโอใน Facebook YouTube มาเก็บไว้ใน Gallery รูปภาพภายในเครื่อง iPhone เพื่อนำมาดูในภายหลังได้อีกด้วย เอาละ มาเริ่มกันเลย


โหลดวิดีโอเก็บไว้ดูแบบออฟไลน์ด้วย Browser and Documents Manager


1.เข้าไป App Store แล้วค้นหาแอป Browser and Documents Manager หรือ กดที่ ดาวน์โหลด Browser and Documents Manager 


2. โหลดแอปเสร็จแล้วทีนี้มาดูวิธีใช้กันครับ เปิด Facebook ขึ้นมาแล้ว เลือกวีดีโอที่ต้องการดาวน์โหลด แล้วแตะตรงปุ่มแชร์ > เลือก Copy link ตามรูป


3.เปิดแอป  Browser and Documents Manager วาง link ในช่อง address แล้วแตะที่ตัววีดีโอค้าง แล้วเลือก Download




4.เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้วให้เข้ามาที่หน้า Download จะเจอรายการวีดีโอ หากต้องการบันทึกไว้ที่ Gallery รูปภาพ ให้แตะค้างที่ตัววีดีโอแล้วเลือก Open In 




5. เสร็จแล้วเลือก Save Video



เพียงเท่านี้เราก็สามารถดูดวีดีมาเก็บไว้ดูแบบ Offline ได้แล้วครับ   นอกจากนี้ แอปนี้ยังสามารถดาวน์โหลดวีดีโอใน YouTube ได้ดีเลยครับ


Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.