Ads Top

โหลดฟรี Microsoft Office Mobile ทั้ง iPhone, iPad และ Android


Advertising
Microsoft Office โปรแกรมจัดการเอกสารยอดนิยมที่ใช้งานได้บนเครื่อง PC ตั้งโต๊ะ สำหรับผู้ใช้ iOS ทั้งหลายคงประสบปัญหาเปิดไฟล์งานนาสสกุลผ่าน iPad หรือ iPhone ไม่ได้ แต่ก็มีหลายๆ แอพที่รองรับการเปิดเอสาร Office มีทั้งฟรีและเสียเงิน บางแอพเปิดอ่านได้แต่ไม่สามารถแก้ไขได้ หรือเปิดได้แต่เอกสารก็เพี้ยนไปจากต้นฉบับ


ซึ่งก่อนหน้านี้ Microsoft Office ก็เปิดให้โหลดได้ฟรีเช่นกัน เพียงแต่ดูเอกสารได้อย่างเดียว แต่ล่าสุดมันสามารถแก้ไขเอกสารและสร้างเอกสารใหม่ได้ด้วย แต่จะโหลดได้ฟรีเฉพาะ  iPhone, iPad และ Android ส่วน PC ก็ต้องเสียเงินเหมือนเดิม

ก่อนหน้านั้น Microsoft Office ที่เปิดดูเอกสารได้อย่างเดียวเท่านั้น หากต้องการแก้ไขและสร้างเอกสารใหม่จะต้องซื้อ Office 365 (เดือนละ 70 เหรียญ) เพิ่ม แต่ตอนนี้ไม่ต้องซื้อเพิ่มก็ทำได้แล้ว

ส่วนใครที่เคยซื้อ Office 365 ไปก่อนหน้านี้ Microsoft จะมอบ OneDrive ที่มีความจุให้ถึง 1 terabyte ให้เป็นการปรอบใจและเรากำลังจะอัพเกรดให้เป็นความจุแบบ unlimited เร็วๆ นี้ อีกด้วย

 รายละเอียดต่างๆ มีดังนี้
- Office Mobile สำหรับ iPhone พร้อมหน้าตาและการใช้งานแบบเดียวกับ iPad สามารถดาวน์โหลดได้เลยตั้งแต่วันนี้ (Word, Excel, PowerPoint)
- อัพเดท Office Mobile ให้กับ iPad ดาวน์โหลดได้เลยตั้งแต่วันนี้ (Word, Excel, PowerPoint)
- Office Mobile เวอร์ชั่น Android Tablet ยังคงเป็นแบบพรีวิว แต่เรากำลังจะปรับให้สามารถใช้แก้ไขและสร้างเอกสารได้ในปี 2015
- Office for Everyone ผู้ใช้งาน Android และ iOS สามารถสร้างและแก้ไขเอกสารได้ฟรีตั้งแต่วันนี้

หมายเหตุ - สำหรับ App Store ไทยไม่มีให้ดาวน์โหลดนะครับ จะไปโหลด App Store US แทน หากใครที่มี Apple ID แล้ว ก่อนดาวน์โหลดให้เข้าไปเปลี่ยนภูมิภาคเป็น US เสียก่อน




Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.