Ads Top

วิธีออกจากระบบของไลน์ Logout Line ทำอย่างไร


Advertising
หากท่านใดที่ซื้อสมาร์ทโฟนมาใหม่ๆ เพิ่มอีกเครื่อง ปัญหาที่ผมพบเจออยู่บ่อยๆ ก็คือการย้าย ไอดี Line ไปอยู่อีกเครื่องใหม่ หลายต่อหลายคนทำการ Logout ไม่ถูกวิธี ทำให้ข้อมูลต่างๆ หรือ เพื่อนๆ หาย แล้วมีคนสงสัยเหมือนผมไหมว่าทำไม Line ถึงไม่มีปุ่ม Logout ออกจากระบบ แต่สำหรับ PC ก็มีนะ งงไหมครับ ส่วนในสมาร์ทโฟนนั้นจะมีปุ่มลบบัญชี (Delete Accout) หากใครเผลอไปกดปุ่มนี้เข้าให้ละก้อ ไอดีเราจะหายเกลี้ยงเลย แล้วจะมีวิธีการออกจากระบบของไลน์หรือ Logout Line ที่ถูกต้องหรือไม่ คำตอบก็ไม่เชิงว่าจะไม่มีนะครับ ลองมาดูวิธีต่อไปนี้ดีกว่าครับ


เริ่มแรกก่อนลงมือทำนั้นก็คือ เราได้ลงทะเบียน Email ให้ Line แล้วหรือยัง หากยังไม่ลงทะเบียนให้ท่านไปลงทะเบียนให้เรียบร้อย วิธีการลงทะเบียน Email ใน Line 

เมื่อทำการลงทะเบียน Email เสร็จแล้วต่อมานะครับ ลบ App Line และดาวน์โหลดใหม่  ซึ่งวิธีนี้จะไม่ทำให้ข้อมูลใน Line ของเราหายหมดนะครับ เมื่อโหลด App Line เสร็จแล้ว ให้เปิด Line ขึ้นมาใหม่ พอถึงหน้าต่าง Login ให้เลือก Login ด้วย Email ที่เราเพิ่งลงทะเบียนไป (สามารถใช้เบอร์ใหม่หรือเบอร์เก่าก็ได้ เพราะข้อมูลทั้งหมดจะผูกติดกับ Email ที่เราลงทะเบียนไปแล้ว)



 Line อนุญาตให้ใช้ ID Line 1 ID ต่อสมาร์ทโฟน 1 เครื่องเท่านั้น นั้นก็หมายความว่าหากทำการ Login Line กับสมาร์ทโฟนเครื่องไหนก็ตาม ข้อมูล Line ในเครื่องเก่าก็จะถูกลบทิ้งทั้งหมดนั้นเอง เพียงเท่านี้เราก็ สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ใช้ Line เดิมหรือลบแอพ Line แล้วเข้ามาใหม่ได้แล้วโดยที่ข้อมูล รายชื่อเพื่อนใน Line ไม่หายแล้ว



Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.