Ads Top

LINE Dictionary จงรีบโหลดโดยพลัน แอพพจนานุกรม จาก Line


Advertising
ย้อนไปในสมัยประถม มัธยม คาบเรียนวิชาภาษาอังกฤษ สิ่งที่ผมขาดไม่ได้เลยก็คือ Dictionary อังกฤษ-ภาษาไทย เล่มเล็กๆ แต่หนาๆ ซึ่งต้องติดตัวไปด้วย หากมีเวลาว่างๆ หน่อยก็เอาออกมาท่องคำศัพท์ แบบว่าเยอะมาก ท่องยังไงก็จำไม่หมด เมื่อยุคเวลาผ่านไป เทคโนโลยีเริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้น จะทำอะไรก็สะดวกมากขึ้น อย่างล่าสุด Line ได้เปิดตัวแอพ LINE Dictionary  ปัจจุบันนี้หากใครไม่รู้จัก Line คงจะเชยน่าดู ผมคงไม่ต้องอธิบายอะไรมากนะครับ



เราลองมาดูกันว่าแอพพจนานุกรมที่ชื่อว่า LINE Dictionary จะมีอะไรพิเศษกว่าแอพพจนานุกรมชาวบ้านอื่นเขาไหมตามมาดูกันครับ

LINE Dictionary เหมาะสำหรับพกติดตัวเอาไว้เป็นอย่างมาก เวลาที่อยากรู้คำศัพท์ก็สามารถเปิดดูได้แม้ไม่ได้ต่อกับอินเทอร์เน็ต ใช้งานกันแบบ offine กันเลยทีเดียว






สามารถดูตัวอย่างประโยค หลังจากที่เราแปลแล้ว และข้อมูลภาษาอังกฤษอื่น เช่น คำเหมือน คำตรงข้าม คำพ้องเสียง คำพ้องความหมาย คำคม สุภาษิตรายวัน รวมถึงบทสนทนาภาษาอังกฤษ และยังสามารถฟังเสียงภาษาอังกฤษโดยเจ้าของภาษา (ทั้งสำเนียงเสียงอเมริกา และอังกฤษ) ได้อีกด้วย



ยังไม่พอแค่นี้ จะมี Daily English ที่จะสอนศัพท์ใหม่หรือประโยคใหม่ให้เรารู้จักคำศัพท์ใหม่หรือประโยคภาษาอังกฤษใหม่มากขึ้น มี Daily ก็แสดงว่ามีคำศัพท์อัพเดทใหม่ทุกวันๆ  ต่อไปคงไม่ต้องพกพจนานุกรมแล้วสินะ

ความสามารถมันช่างล้นเหลือ เพราะฉะนั้นจงรีบไปโหลด LINE Dictionary โดยพลัน

ดาวน์โหลดใช้งานได้ฟรี ผู้ใช้ iOS ผ่าน App Store และผู้ใช้ Android ผ่าน Play Store

Sponsored Links

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.